หน้าแรก
คณะผู้บริหาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
ถาม-ตอบ(Q&A)
สมุดเยี่ยม
ติดต่อเรา
ผู้บริหาร
นางสาวเอมอร ศรีวรชิน
ผู้อำนวยการสถานศึกษา
เมนูโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
สัญลักษณ์โรงเรียน
วิสัยทัศน์ / ปรัชญา
พันธกิจ / เป้าหมาย
เพลงโรงเรียน
หลักสูตรที่เปิดสอน
ข้อมูลบุคลากร
ข้อมูลนักเรียน
เครื่องแบบนักเรียน
คณะกรรมการสถานศึกษา
อาคารสถานที่
แบบฟอร์มระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ห้องสมุดปรางค์ทอง
https://dltv.ac.th/
ฝ่ายบริหารและบุคลากร
คณะผู้บริหาร
กลุ่มสาระฯภาษาไทย
กลุ่มสาระฯคณิตศาสตร์
กลุ่มสาระฯวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กลุ่มสาระฯสังคมศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯสุขศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯศิลปะ
กลุ่มสาระฯการงานอาชีพ
กลุ่มสาระฯภาษาต่างประเทศ
ธุรการ
เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ
โรงเรียนในสังกัด(กลุ่มที่ 4)
โรงเรียนบัวใหญ่
โรงเรียนวัดประชานิมิตร
โรงเรียนบัวลาย
โรงเรียหนองหว้าพิทยาสรรค์
โรงเรียนหนองบัวพิทยาคม
โรงเรียนโตนดพิทยาคม
โรงเรียนมะค่าวิทยา
โรงเรียนหินดาดวิทยา
ประชาสัมพันธ์โรงเรียน
เศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา
ศูนย์สถานศึกษาพอเพียง มูลนิธิยุวสถิรคุณ
ศาสตร์พระราชา ปรัชญาของในหลวง
ศาสตร์พระราชา01
ศาสตร์พระราชา02
ศาสตร์พระราชา03
ศาสตร์พระราชา04
ศาสตร์พระราชา05
ศาสตร์พระราชา06
ก้าวที่สองน้อมนำพร้อมทำตาม
แบบสำรวจความคิดเห็น
ไม่พบข้อมูล
สถิติผู้เยี่ยมชม
เปิดเว็บไซต์
13/12/2022
ปรับปรุง
06/06/2025
สถิติผู้เข้าชม
65678
Page Views
112694
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ส่งเสริมความสามารถด้านการคิดสร้างสรรค์ผ่านโครงงานศิลปะจากรูปแบบการสอน PPAE+บูรณาการกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและการมีส่วนร่วมของชุมชน
การส่งเสริมทักษะทางอาชีพด้านอาหารโดยกระบวนการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปีการศึกษา 2566
การดูแลช่วยเหลือนักเรียน โดยใช้โมเดล พ่อแม่ดูแลลูก (The Model of Parental Care for Students)
กลยุทธ์การพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ของครูโดยใช้การบริหารโรงเรียนชุมชนแห่งการเรียนรู้ School Administration as Learning Community: (SLC)เพื่อส่งเสริมสมรรถนะด้านการคิดวิเคราะห์ของผู้เรียน โรงเรียนปรางค์ทองวิทยา
การพัฒนาโครงการโรงเรียนสะอาดโดยกระบวนการ CLDT Model โรงเรียนปรางค์ทองวิทยา
การพัฒนาโครงการส่งเสริมการดำเนินชีวิตตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้วยกระบวนการ PDCA โรงเรียนปรางค์ทองวิทยา ประจำปีงบประมาณ 2566
การนิเทศภายในแบบมีส่วนร่วม ผ่านกระบวนการ PLC เพื่อส่งเสริมการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning)
การพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์(การพัฒนาจิตสาธารณะ) ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนปรางค์ทองวิทยา