แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ส่งเสริมความสามารถด้านการคิดสร้างสรรค์ผ่านโครงงานศิลปะจากรูปแบบการสอน PPAE+บูรณาการกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและการมีส่วนร่วมของชุมชน
การส่งเสริมทักษะทางอาชีพด้านอาหารโดยกระบวนการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปีการศึกษา 2566
การดูแลช่วยเหลือนักเรียน โดยใช้โมเดล พ่อแม่ดูแลลูก (The Model of Parental Care for Students)
กลยุทธ์การพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ของครูโดยใช้การบริหารโรงเรียนชุมชนแห่งการเรียนรู้ School Administration as Learning Community: (SLC)เพื่อส่งเสริมสมรรถนะด้านการคิดวิเคราะห์ของผู้เรียน โรงเรียนปรางค์ทองวิทยา
การพัฒนาโครงการโรงเรียนสะอาดโดยกระบวนการ CLDT Model โรงเรียนปรางค์ทองวิทยา
การพัฒนาโครงการส่งเสริมการดำเนินชีวิตตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้วยกระบวนการ PDCA โรงเรียนปรางค์ทองวิทยา ประจำปีงบประมาณ 2566
การนิเทศภายในแบบมีส่วนร่วม ผ่านกระบวนการ PLC เพื่อส่งเสริมการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning)
การพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์(การพัฒนาจิตสาธารณะ) ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนปรางค์ทองวิทยา